Archive | สิงหาคม, 2024

NGG Jewellery จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! เหล่านางงามฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์

NGG Jewellery จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! เหล่านางงามฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์

Posted on 29 สิงหาคม 2024 by writer

            เมื่อเอ่ยถึง เครื่องประสวยหรูและดูเลอค่า… ย่อมคู่ควรกับสาวงามผนวกกับความสามารถย่อมเป็นเรื่องไม่น่าจะเกินจริง ด้วยเหตุนี้  CHAMMY  แล ะ Zoullink แบรนด์เครื่องประดับคุณภาพภายใต้  NGG Jewellery  อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา

NGG_04_resize_0_resize

            นับเป็นหนึ่งเดียวในเมืองไทยที่จำหน่ายสินค้าครบวงจรทั้ง 3 อุตสาหกรรม  ทองคำ  เครื่องประดับ และนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำของโลก อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมเครื่องประดับสุดพรีเมียมสำหรับทุกเจเนเรชั่นอีกด้วย ล่าสุดจัดกิจกรรมดีๆ ต้อนรับเหล่านางงามจาก Mrs Thailand World & Mrs Tourism Thailand  ซึ่งเป็นเวทีเปิดกว้างสำหรับผู้มีความสามารถ ความงามที่โดดเด่นเวทีของสตรีที่ผ่านการสมรส เวทีคุณแม่ และเวทีของผู้หญิงยุคใหม่ ให้มาร่วมทำกิจกรรม workshop สุดสนุกและสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้  ณ ร้าน NGG Jewellery  @  เซ็นทรัลเวิลด์ ปทุมวัน  เมื่อเร็วๆ นี้

            นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือNGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ได้กล่าวถึงการจัดเวิร์คช็อปในครั้งนี้เพื่อการสร้าง Branding และให้เหล่านางงามแต่ละท่านได้ร่วมถ่ายทอด ถึงสินค้าคุณภาพ ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน โดยเหล่านางงามได้เวิร์คช็อป ทุกท่านที่ได้เข้าฐานแต่ละฐานของทางNGG จะมีความรู้เรื่องการดูเพชรเบื่องต้น เพิ่มขี้น และได้เห็นความแตกต่างของเพชร มีความเข้าใจในการเลือกซื้อเพชรมากขึ้น  และยังได้เห็นวิธีการทำงานจริงของเครื่องมือในการออกแบบและการแกะตัวหนังสือลงบนแหวน และยังทำการออกแบบสร้อยมือ Chammy  ตามที่ทุกท่านต้องการกับสินค้าจริง

DSC_8512_resize_1_0_resize

            สำหรับกิจกรรมเวิร์คชอปมี 3 ฐานคือ ฐานแรก เทคนิคดูเพชรเบื้องต้น ด้วยกล้อง Microscope ฐานที่ 2  การแกะสลักชื่อและออกแบบลายบนชิ้นงานด้วยเครื่อง Lazer ฐาน 3 เป็นการ DIYงานของ Chammy มาร่วมออกแบบกำไลชาร์มทองคำตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น เลือก accessories ตามใจชอบ เพื่อให้ได้กำไลที่สวยงามในสไตล์ของคุณเอง!  เครื่องประดับทองคำแท้ 99.99% ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ มิกซ์แอนด์แมทซ์ได้อย่างไม่รู้จบ

            ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ  กล่าวเพิ่มเติมว่า แบรนด์  Zoullink  ได้มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่านางงาม Mrs.Thailand World &  Mrs.Tourism Thailand 2024 ในเวิร์คช็อปสุดพิเศษ ด้วยการรังสรรค์แหวนคู่ สุดเก๋ สไตล์เฉพาะตัว ตอกย้ำความโดดเด่นของแบรนด์  Zoullink  โดยเริ่มตั้งแต่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้ความรู้เรื่องแหวน เลือกทรงแหวนให้เข้ากับสไตล์พร้อมลงมือออกแบบข้อความแทนใจ
ฝังเพชรและพลอย ดีไซน์แหวนที่ไม่เหมือนใคร ครีเอทได้ตามใจชอบ สุดท้ายสลักข้อความด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์สุดล้ำจากทาง NGG Jewellery เพื่อให้สร้างสไตล์ที่เป็นตัวคุณอีกด้วย ทั้งนี้ลูกค้าหรือท่านที่ต้องการจะออกแบบแหวนที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณก็สามารถทำได้แล้ววันนี้ Zoullink ทุกสาขา หรือจะสอบถามและเข้าชมสินค้าอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ เว็บไซต์ https://nggjewellery.com  Facebook: NGG Jewellery  และ LINE OA: @nggjewellery

S__16499013_2

            “พร้อมกันนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้ครอง “มงกุฎ Pink Firework Sparkle Crown” จาก NGG Jewellery มงกุฎที่เปรียบดั่งพลุที่เปล่งประกายบนท้องฟ้า เต็มไปด้วยแสงสีที่งดงาม ซึ่งปีนี้คือ คุณพลอย ปานเปรม Mrs. Thailand World 2024 สวยสมมงเป็นที่สุด เพราะเธอสวยอย่างมีคุณค่าทั้งทัศนคติและความสามารถ บนเวทีคุณภาพ ที่เฟ้นหานางงามที่มีจิตอาสา และเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้หญิงทุกคนลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ดี พร้อมเจิดจรัส เปล่งประกายในตัวตนของตัวเองและร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในทุกโมเมนต์แห่งประวัติศาสตร์นี้ไปด้วยกัน”  ผู้อำนวยการกล่าวในตอนท้าย

ปิดความเห็น บน NGG Jewellery จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! เหล่านางงามฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์

ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)

ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)

Posted on 29 สิงหาคม 2024 by writer

DSC_9443-1_resize

            นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “POP” อะไหล่ยานยนต์คุณภาพสูง มาตรฐานสากลโดยฝีมือคนไทย และ ดร.ปิยะนุช สัมฤทธิ์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร (Founder) บริษัท วีมูฟ แพลตฟอร์ม จำกัด แพลตฟอร์มจองรถขนส่งสินค้าทั่วประเทศ ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)  เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการขนส่งภายในประเทศมีความรู้และได้รับข้อมูลที่ทันสมัยและมีประโยชน์จากผู้ผลิตโดยตรง เพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยมี นางสาวชัญญา ยงเห็นเจริญ กรรมการบริษัท บริษัทชลิต อินดัสทรี จำกัด และนายธนพล สัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีมูฟ แพลตฟอร์ม จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน   ณ  โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

DSC_9524-1_resize

ปิดความเห็น บน ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)

NGG Jewellery จัดเซอร์ไพรส์ไม่หยุด ที่สุดแห่งปี! กับแคมเปญสุดพิเศษ #บินติดแกลมกับ NGG

NGG Jewellery จัดเซอร์ไพรส์ไม่หยุด ที่สุดแห่งปี! กับแคมเปญสุดพิเศษ #บินติดแกลมกับ NGG

Posted on 28 สิงหาคม 2024 by writer

           “NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ จัดแคมเปญเซอร์ไพรส์ไม่หยุด ที่สุดแห่งปี เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทด้วยดีตลอดมา เปิดกลยุทธ์การตลาด Emotional Marketing เน้นการตลาดที่เข้าถึงอารมณ์ และความรู้สึกของลูกค้า  เพื่อกระตุ้นยอดขาย กับเซอร์ไพรส์ ที่ NGG  jewelry จัดแคมเปญสุดพิเศษ # บินติดแกลมกับNGG   รับทันที!  ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกงฟรี!  จำนวน1 ที่นั่ง เมื่อซื้อเครื่องประดับจิวเวลรี่ครบ 35,900 บาท หรือซื้อทองรูปพรรณ ครบ 19,900  บาท (คิดเฉพาะค่ากำเหน็จ)

คุณปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล_resize

           นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือNGG JEWELLERY” (NGG : natural glamour gift) อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่จำหน่ายสินค้าครบวงจรทั้ง 3 อุตสาหกรรม ทองคำ  เครื่องประดับ และนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำของโลก  เปิดเผยถึง แคมเปญเซอร์ไพรส์ไม่หยุดที่สุดแห่งปี เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทด้วยดีตลอดมา  โดยเซอร์ไพรสที่ NGG jewelry จัดแคมเปญสุดพิเศษ  #  บินติดแกลมกับ NGG   “นับเป็นกิจกรมการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงนี้บริษัทจึงใช้กลยุทธ์การตลาด Emotional Marketing กลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นการเข้าถึงอารมณ์ และความรู้สึกของลูกค้า มากระตุ้นให้เกิดการซื้อ การบอกต่อ และสร้างการจดจำให้กับสินค้า  นับเป็นสื่อที่บอกแทนความรักที่ดีทั้ง คู่รัก  คู่เพื่อน คู่แม่ลูก ได้เป็นอย่างดี จึงเป็นโอกาสดีที่จะบอกกล่าวถึงความรู้สึกรักและห่วงใย กับแคมเปญฯ ที่ทาง NGG jewelry จัดไว้ให้ถึง 2 แบบด้วยกัน คือ

Print

           1.) ซื้อเครื่องประดับที่ NGG : ครบ 35,900 บาท รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกง จำนวน 1 ที่นั่ง ทั้งนี้สามารถรวมบิลสินค้าได้ภายในวันเดียวกัน โดยบิลชื่อสมาชิกต้องเป็นชื่อเดียวกันทุกบิล นอกจากนี้ยังรับสิทธิ์พิเศษร่วมรายการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 4 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เริ่มช้อปสินค้าเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2567 (ทองแท่ง ทองรูปพรรณ ไม่ร่วมรายการ)

           2.) ช้อปทองรูปพรรณที่ NGG: (คิดเฉพาะค่ากำเหน็จ ครบ 19,900 บาท) เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 เมื่อช้อปทองรูปพรรณ รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ คือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกง จำนวน 1 ที่นั่ง โดยรายการนี้ไม่ร่วมรายการผ่อน 0% บัตรเครดิต และร่วมรายการ เฉพาะทองรูปพรรณ ที่ราคาปกติเท่านั้น ไม่ซ้อนโปรรายการอื่นๆ หรือโปรฯ ส่วนลดค่ากำเหน็จ โดยจำกัดจำนวน 500 สิทธิ์แรกเท่านั้น

Print

“เพื่อตอบแทนความรักด้วยเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติที่รวมศาสตร์และศิลป์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จาก NGG  Jewellery ทั้งในรูปแบบ อาทิ เพื่อนรัก คู่รัก ก็ดูลงตัว เพราะ NGG jewelry มีเครื่องประดับให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับทุกโอกาสหรือเข้ากับทุกเทศกาล สนใจ ช้อปเครื่องประดับสุดพรีเมียมได้แล้ววันนี้ที่ nggjewellery หรือทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามและเข้าชมสินค้าอื่นๆ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร02- 821-5983 เว็บไซต์ https://nggjewellery.com/    Facebook: NGG Jewellery  และ
LINE OA: @nggjewellery ” นางสาวปัญจรัตน์ กล่าวในท้ายสุด

ปิดความเห็น บน NGG Jewellery จัดเซอร์ไพรส์ไม่หยุด ที่สุดแห่งปี! กับแคมเปญสุดพิเศษ #บินติดแกลมกับ NGG

มหกรรมการศึกษานิวซีแลนด์ พบ 60 สถาบัน ทุนกว่า 2 ลบ. 31 ส.ค.นี้ ENZ ชี้นิวซีแลนด์ ตอบโจทย์ เด็กไทยฮิตเรียนเทคโนโลยีและนวัตกรรม

มหกรรมการศึกษานิวซีแลนด์ พบ 60 สถาบัน ทุนกว่า 2 ลบ. 31 ส.ค.นี้ ENZ ชี้นิวซีแลนด์ ตอบโจทย์ เด็กไทยฮิตเรียนเทคโนโลยีและนวัตกรรม

Posted on 26 สิงหาคม 2024 by writer

“งานศึกษาต่อนิวซีแลนด์ 31 ส.ค. สามย่านมิตรทา_resize         หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ร่วมกับ สถาบันการศึกษาชั้นนำของนิวซีแลนด์กว่า 60 แห่ง อาทิ โรงเรียน มหาวิทยาลัย สถาบันเทคโนโลยี สถาบันฝึกอบรมเอกชน และสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครองและผู้สนใจเข้าร่วมงานมหกรรมการศึกษานิวซีแลนด์ 2024 ประเทศที่มีระบบการศึกษาที่เปิดกว้างและโดดเด่นด้านเทคโนโลยีดิจิทัล พบกับรูปแบบการเรียนการสอนใหม่ๆ พร้อมทุนการศึกษาจากหลากหลายสถาบัน ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 11:00 น. – 17:00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5 ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรีที่ www.learnenglishnewzealand.com/nzeducationfair

         ถ้าพูดถึงเรื่องการศึกษา นิวซีแลนด์ถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีระบบการศึกษาติดอันดับต้นๆของโลก ตอบโจทย์ทั้งเด็กเล็กเด็กโต พร้อมทั้งสภาพแวดล้อม คุณภาพชีวิต และระบบการศึกษา มหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ทุกแห่งติดอันดับ 3% ของโลก อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับ 1 จากประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก จาก The Economist Intelligence Unit เป็นเวลา 3 ปีซ้อน ในการพัฒนานักเรียนสู่อนาคตที่ดีที่สุดในโลก ทำให้นิวซีแลนด์เป็นประเทศจุดหมายปลายทางของนักเรียนต่างชาติมากกว่า 69,000 คน (ข้อมูลในปี 2023 ซึ่งสูงกว่าปี 2022 ถึง 67%) จากทั่วทุกมุมโลก

         นางสาวช่อทิพย์ ประมูลผล  ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและฟิลิปปินส์ หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์  (Education New Zealand; ENZ) เปิดเผยว่า ในประเทศไทย นิวซีแลนด์ได้รับความนิยมมากขึ้นในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการศึกษาสำหรับนักเรียนชาวไทย โดยในปี 2023 ที่ผ่านมา ประเทศไทยติดอันดับ 1 ใน 5 ประเทศ ที่มีการลงทะเบียนนักเรียนไปเรียนที่นิวซีแลนด์มากที่สุด รองจาก จีน อินเดีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โดยมีจำนวนนักเรียนไทยลงทะเบียนทั้งหมด 2,719 คน เพิ่มขึ้นจาก 950 คนในปี 2022 ถึง 186% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคส่วนของการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ มีสัดส่วนการลงทะเบียนเพิ่มขึ้นถึง 43% (1,161 คน) ขณะที่โรงเรียนมีสัดส่วน 33% (905 คน)  โดยสาขาวิชาที่นักเรียนไทยลงทะเบียนเรียนมากที่สุดในปี 2023 ได้แก่ ภาษาและวรรณคดี ธุรกิจและการจัดการ การขายและการตลาด การบัญชี และวิทยาการคณิตศาสตร์ แต่อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจล่าสุดของ ENZ พบว่า สาขาที่นักเรียนไทยให้ความสนใจมากที่สุดในการศึกษาต่อต่างประเทศ คือเทคโนโลยีและนวัตกรรม’

030724_High School_GDN_1200x1200_resize         “นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีระบบการศึกษาที่เปิดกว้างและโดดเด่นด้านเทคโนโลยีดิจิทัล โดยนักเรียนสามารถเลือกเรียนวิชาที่ตนเองถนัดได้ตั้งแต่มัธยมช่วยให้นักเรียนค้นหาตัวตนและความสามารถได้ตามความสนใจของเด็ก ไม่บังคับให้เด็กเลือกสายวิชาตั้งแต่ยังเล็ก สามารถปรับเปลี่ยนวิชาหลังจากเรียนไปแล้ว ระบบยืดหยุ่นให้เด็กผสมผสานวิชาสายศิลป์ วิทย์ และสังคมให้เหมาะกับความสนใจเฉพาะบุคคลจริงๆ” นางสาวช่อทิพย์ กล่าว

         สำหรับผู้สนใจที่อยากไปเรียนต่อประเทศนิวซีแลนด์  ขอเชิญร่วมงานมหกรรมการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ (New Zealand Education Fair 2024)  งานใหญ่ประจำปีที่รวบรวมสถาบันการศึกษานิวซีแลนด์เอาไว้ถึง 60 สถาบัน ทั้งระดับมัธยม มหาลัย สถาบันเทคโนโลยี และสถาบันภาษา น้องๆสามารถขอรับคำปรึกษาหลักสูตรการศึกษาที่เหมาะสมกับตนเอง เรียนได้ทั้งระยะสั้น Summer Programme, certificate/diploma และระยะยาว ไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษก็ไปร่วมงานได้ พบกับรูปแบบการเรียนการสอนใหม่ๆ ในแบบนิวซีแลนด์ ประเทศที่มีระบบการศึกษาที่เปิดกว้างและโดดเด่นด้านเทคโนโลยีดิจิทัล

         ภายในงานยังมีข้อเสนอทุนการศึกษาจากหลากหลายสถาบัน สูงสุดกว่า 2 ล้านบาท เฉพาะในงานนี้เท่านั้น รวมทั้งกิจกรรมห้องเรียนจำลองที่ยกเอาคลาสเรียนจากคุณครูนิวซีแลนด์มาให้นักเรียนไทยได้สัมผัสโดยการใช้เทคโนโลยีในการสอนแบบ Interactive (ลงทะเบียนล่วงหน้า รับจำนวนจำกัด) พร้อมฟังประสบการณ์การเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์ จากสองรุ่นพี่ดาราชื่อดัง “ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์”  องค์ชายแห่งละคร หมอหลวง และ “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ” เจ้าของผลงานละคร อาทิ วงศาคณาญาติ,  ซีรีส์เกมชนคนโสด Ready, Set, Love   และ Club Friday Season 13 เป็นต้น พร้อมฟังเสียงจากผู้ปกครอง “คุณปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์”

040724_Last Call__resize

นอกจากนี้ ยังมีทดสอบภาษาอังกฤษฟรี พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับนิวซีแลนด์เพียงร่วมงาน

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงาน (ฟรีตลอดงาน) ในวันเสาร์ที่ 31  ส.ค. 2567 นี้ 11.00 – 17.00 น. สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5 ลงทะเบียนร่วมงาน https://www.learnenglishnewzealand.com/nzeducationfair

ลงทะเบียนเข้าร่วมห้องเรียนจำลองฟรี https://bit.ly/NZsimulatedclass2024

ปิดความเห็น บน มหกรรมการศึกษานิวซีแลนด์ พบ 60 สถาบัน ทุนกว่า 2 ลบ. 31 ส.ค.นี้ ENZ ชี้นิวซีแลนด์ ตอบโจทย์ เด็กไทยฮิตเรียนเทคโนโลยีและนวัตกรรม

“NGG JEWELLERY” จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป

“NGG JEWELLERY” จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป

Posted on 23 สิงหาคม 2024 by writer

นางงามเวิรก์ช้อป 1_resize

          นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล (ที่5จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือNGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ จัดกิจกรรม เวิร์คช้อป ให้เหล่านางงาม Mrs. Thailand World & Mrs Tourism Thailand ซึ่งเป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับผู้มีความสามารถของสตรีที่ผ่านการสมรส เวทีคุณแม่ และเวทีของผู้หญิงยุคใหม่ ให้มาร่วมทำกิจกรรม workshop สุดสนุกและสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟใหม่ๆ ร่วมแบรนด์ CHARMMY และ Zoullink แบรนด์เครื่องประดับคุณภาพภายใต้ NGG Jewellery โดยมี คุณกิจติพร นันท์ตานนท์ (ที่3จากขวา) ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs. Thailand World ร่วมด้วย ณ ร้าน NGG Jewellery @เซ็นทรัลเวิลด์  ปทุมวัน เมื่อเร็วๆ นี้

          ทั้งนี้ ผู้นำด้านเครื่องประดับ NGG JEWELLERY แหล่งรวมแห่งอาณาจักรเครื่องประดับแท้ มีสินค้ามากมายหลากหลายให้เลือก โดยท่านสามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่สาขาต่างๆ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล เชียงใหม่ ,  เซ็นทรัล อยุธยา,  เซ็นทรัล ศรีราชา,    ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, จังซีลอน ภูเก็ต,   เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ (Westville) , เซ็นทรัล พระราม2 , เซ็นทรัล นครสวรรค์ , เซ็นทรัล นครปฐม , เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล พัทยา เป็นต้น รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้ามีหน้าสาขาทั้งหมด  อีกทั้งมี Online เช่น ทาง website NGG   Shopee  Lazada และ Allonline เป็นต้น ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ปิดความเห็น บน “NGG JEWELLERY” จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป

ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ ปลื้มคว้าศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์ 2024 รับรางวัลในงาน New Zealand Education Fair 31 ส.ค. นี้

ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ ปลื้มคว้าศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์ 2024 รับรางวัลในงาน New Zealand Education Fair 31 ส.ค. นี้

Posted on 21 สิงหาคม 2024 by writer

          ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวสวย “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ” คว้ารางวัลศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์  New Zealand Alumni Hall of Fame 2024 เตรียมเข้ารับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์ จาก ฯพณฯนายโจนาธาน คิงส์ เอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ในงานการศึกษานิวซีแลนด์  (New Zealand Education Fair 2024)  ในวันเสาร์ที่ 31  ส.ค. 2567 นี้ 11.00 – 17.00 น. ณ สามย่าน มิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5   สามย่านมิตรทาวน์

ลิลลี่_resize

          งานนี้ “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ” ปลื้มสุดๆ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมบอกว่า การได้มีโอกาสไปศึกษาที่นิวซีแลนด์เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก นอกจากความรู้ในห้องเรียน ยังส่งเสริมการพัฒนาทักษะชีวิตที่สำคัญ และความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมถึงการพัฒนาความคิดวิเคราะห์และการแก้ไขปัญหา ซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นสายอาชีพใดๆ โดยเฉพาะในสายงานการแสดง การได้ฝึกฝนทักษะการสื่อสาร การทำงานเป็นทีม และการคิดอย่างสร้างสรรค์ ได้ช่วยให้ลิลลี่เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำงานในวงการบันเทิงด้วย โดยสาวลิลลี่มีผลงานมากมาย อาทิ สายรุ้ง,  วงศาคณาญาติ,  เกมชนคนโสด  และ Club Friday Season 13 เป็นต้น

          “ลิลลี่ได้รับโอกาสเรียนรู้ในระบบการศึกษาที่มีคุณภาพสูง ซึ่งครูผู้สอนให้การสนับสนุนและใส่ใจนักเรียนอย่างแท้จริง นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ซึ่งช่วยเปิดโลกทัศน์และทำให้ลิลลี่เข้าใจและเคารพวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน อีกทั้ง การเรียนในนิวซีแลนด์ยังเน้นการพัฒนาความคิดวิเคราะห์และการแก้ไขปัญหา ซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นสายอาชีพใดๆ โดยเฉพาะในสายงานการแสดง การได้ฝึกฝนทักษะการสื่อสาร การทำงานเป็นทีม และการคิดอย่างสร้างสรรค์ ได้ช่วยให้ลิลลี่เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำงานในวงการบันเทิง” ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ กล่าว

          สำหรับใครที่อยากเรียนต่อนิวซีแลนด์โอกาสมาแล้วกับงานมหกรรมการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ ประเทศที่ตอบโจทย์ทั้งเด็กเล็กเด็กโต พร้อมทั้งสภาพแวดล้อม และระบบการศึกษา ประเทศอันดับ 1 ของโลก ในการเตรียมพร้อมนักเรียนสู่อนาคต มหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ทุกแห่งติดอันดับ 3% ของโลก

040724_Last Call_GDN_1200x628_resize

          หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ขอเชิญน้องๆ นักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครองและผู้สนใจ มาร่วมค้นหาคำตอบ ในงานการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ New Zealand Education Fair 2024  ที่รวบรวมถึง 60 สถาบันการศึกษาชั้นนำของนิวซีแลนด์ไว้ในงานเดียว พร้อมทุนการศึกษาและข้อเสนอพิเศษจากหลากหลายสถาบันสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท! ทดสอบภาษาอังกฤษฟรี พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับนิวซีแลนด์เพียงร่วมงาน

          ภายในงานยังมีกิจกรรมห้องเรียนจำลองที่ยกเอาคลาสเรียนจากคุณครูนิวซีแลนด์มาให้นักเรียนไทยได้สัมผัสโดยการใช้เทคโนโลยีในการสอนแบบ Interactive (ลงทะเบียนล่วงหน้า รับจำนวนจำกัด) พร้อมฟังประสบการณ์การเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์ จากสองรุ่นพี่ดาราชื่อดัง “ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล”  และ “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์”  และฟังเสียงจากผู้ปกครอง “คุณปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์”

          ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงาน (ฟรีตลอดงาน) ในวันเสาร์ที่ 31  ส.ค. 2567 นี้ 11.00 – 17.00 น. สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5 ลงทะเบียน www.learnenglishnewzealand.com/nzeducationfair

ลงทะเบียนเข้าร่วมห้องเรียนจำลองฟรี https://bit.ly/NZsimulatedclass2024

ปิดความเห็น บน ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ ปลื้มคว้าศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์ 2024 รับรางวัลในงาน New Zealand Education Fair 31 ส.ค. นี้

ENZ เชิญน้องๆและผู้สนใจร่วมงานการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ พบ 60 สถาบัน พร้อมทุนกว่า 2 ลบ. 31 ส.ค. 67 นี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว

ENZ เชิญน้องๆและผู้สนใจร่วมงานการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ พบ 60 สถาบัน พร้อมทุนกว่า 2 ลบ. 31 ส.ค. 67 นี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว

Posted on 20 สิงหาคม 2024 by writer

          ใครอยากเรียนต่อนิวซีแลนด์โอกาสมาแล้ว ในงานมหกรรมด้านการศึกษาต่อนิวซีแลนด์ ประเทศที่ตอบโจทย์ทั้งเด็กเล็กเด็กโต พร้อมทั้งสภาพแวดล้อม และระบบการศึกษา ประเทศอันดับ 1 ของโลก ในการเตรียมพร้อมนักเรียนสู่อนาคต มหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ทุกแห่งติดอันดับ 3% ของโลก

040724_Last Call_

          หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ขอเชิญน้องๆ นักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครองและผู้สนใจ ร่วมงานมหกรรมการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ New Zealand Education Fair 2024  งานการศึกษาที่รวบรวมสถาบันการศึกษานิวซีแลนด์เอาไว้ถึง 60 สถาบัน ทั้งระดับมัธยม มหาลัย สถาบันเทคโนโลยี และสถาบันภาษา น้องๆสามารถขอรับคำปรึกษาหลักสูตรการศึกษาที่เหมาะสมกับตนเอง เรียนได้ทั้งระยะสั้น Summer Programme, certificate/diploma และระยะยาว ไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษก็ไปได้ พบกับรูปแบบการเรียนการสอนใหม่ๆ ในแบบนิวซีแลนด์ ประเทศที่มีระบบการศึกษาที่เปิดกว้างและโดดเด่นด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ตอบโจทย์ทั้งเด็กเล็กเด็กโต พร้อมทั้งสภาพแวดล้อม และระบบการศึกษา ประเทศอันดับ 1 ของโลก ในการเตรียมพร้อมนักเรียนสู่อนาคต มหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ทุกแห่งติดอันดับ 3% ของโลก  ผู้ที่เรียนจบระดับปริญญาและรับสิทธิทำงานสูงสุด 3 ปีเต็ม

          ภายในงานยังมีข้อเสนอทุนการศึกษาจากหลากหลายสถาบัน สูงสุดกว่า 2 ล้านบาท เฉพาะในงานนี้เท่านั้น รวมทั้งกิจกรรมห้องเรียนจำลองที่ยกเอาคลาสเรียนจากคุณครูนิวซีแลนด์มาให้นักเรียนไทยได้สัมผัสโดยการใช้เทคโนโลยีในการสอนแบบ Interactive (ลงทะเบียนล่วงหน้า รับจำนวนจำกัด) พร้อมฟังประสบการณ์การเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์ จากสองรุ่นพี่ดาราชื่อดัง “ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์”  องค์ชายแห่งละคร หมอหลวง และ “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ” เจ้าของผลงานละคร อาทิ วงศาคณาญาติ,  เกมชนคนโสด  และ Club Friday Season 13 เป็นต้น พร้อมฟังเสียงจากผู้ปกครอง “คุณปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์”

Simulated Scholarship_GDN_resize

          นอกจากนี้ ยังมีทดสอบภาษาอังกฤษฟรี พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับนิวซีแลนด์เพียงร่วมงาน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงาน (ฟรีตลอดงาน) ในวันเสาร์ที่ 31  ส.ค. 2567 นี้ 11.00 – 17.00 น. สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5 ลงทะเบียน https://www.learnenglishnewzealand.com/nzeducationfair

ลงทะเบียนเข้าร่วมห้องเรียนจำลองฟรี https://bit.ly/NZsimulatedclass2024

ปิดความเห็น บน ENZ เชิญน้องๆและผู้สนใจร่วมงานการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ พบ 60 สถาบัน พร้อมทุนกว่า 2 ลบ. 31 ส.ค. 67 นี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว

ชลิต อินดัสทรี รวมพลังจิตอาสา สิงหาบริจาคโลหิต ปีที่ 4 พาจิตอาสาต่อลมหายใจผู้ป่วย บริจาคโลหิตซ้ำได้ทุกๆ 3 เดือน

ชลิต อินดัสทรี รวมพลังจิตอาสา สิงหาบริจาคโลหิต ปีที่ 4 พาจิตอาสาต่อลมหายใจผู้ป่วย บริจาคโลหิตซ้ำได้ทุกๆ 3 เดือน

Posted on 18 สิงหาคม 2024 by writer

“ชลิต อินดัสทรี รวมพลังจิตอาสา บริจาคโลหิต” ปี 4_resize

          หมู่โลหิตมีความสำคัญในการให้โลหิตแก่ผู้ป่วยเป็นอย่างมาก แต่ละคนต่างก็มีหมู่โลหิตเฉพาะบุคล  โดยทั่วไปมักเป็นที่เข้าใจว่าหมู่โลหิต มีเพียง 4 หมู่ คือ หมู่ เอ (A) หมู่ บี (B) หมู่ เอบี (AB) หมู่ โอ (O)  และมีหมู่อาร์เอช (Rh) ที่แบ่งเป็น Rh+ (Rh positive) และ Rh- (Rh negative) ซึ่ง Rh- จัดเป็นโลหิตหมู่พิเศษเพราะหาได้ยากมากในคนไทย แต่ในความเป็นจริงแล้ว บนเม็ดโลหิตแดงยังมีแอนติเจนของหมู่โลหิตอีกหลายร้อยชนิด ดังนั้นการตรวจหาชนิดหมู่โลหิตของแต่ละคน เป็นเรื่องจำเป็น ทำให้เกิดประโยชน์ในด้านการช่วยชีวิตผู้ป่วย เพื่อจะได้รับโลหิตที่มีหมู่โลหิตตรงกับตนเองให้มากที่สุด เป็นการป้องกันการหาโลหิตที่เข้ากันได้ยากและสามารถช่วยชีวิตได้อย่างทันท่วงที

          ด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาการ ในปี พ.ศ. 2561-2565 ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้ทำการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาการตรวจหาหมู่โลหิตพิเศษ Rh+ (Asian-type DEL) ในผู้บริจาคโลหิตขึ้น ซึ่งผู้ที่มีหมู่โลหิตพิเศษ Rh+ (Asian-type DEL) นี้ จัดเป็นหมู่โลหิต Rh positive (Rh+) เนื่องจากมีแอนติเจน D บนผิวเซลล์เม็ดเลือดแดง แต่มีในปริมาณน้อยมากจนการตรวจในห้องปฏิบัติการทั่วไปไม่สามารถตรวจพบได้ จึงทำให้ Rh+ (Asian-type DEL) นี้ถูกระบุเป็น Rh- มาโดยตลอด ทั้งนี้ จากการตรวจหมู่โลหิต Rh+  (Asian-type DEL) ในผู้บริจาคโลหิต Rh-negative ของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ จำนวน 2,394 ราย พบว่ามีหมู่โลหิตพิเศษ Rh+ (Asian-type DEL)  จำนวน 359 ราย  ทั้งนี้ ผู้บริจาคโลหิตที่ได้รับการตรวจว่าเป็น Rh- ในช่วงที่ผ่านมา หากได้รับการตรวจโดยวิธีใหม่มีโอกาสถูกตรวจพบเป็นหมู่โลหิต Rh+ (Asian-type DEL)

นายชวิศ ยงเห็นเจริญ และ นางสาวชัญญา ยงเห็นเจริญ นำทีมพนักงานจิตอาสาร่วมบริจาคโลหิต_resize

          ข้อมูลจาก รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดุจใจ ชัยวานิชศิริ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย ระบุว่า การบริจาคโลหิตที่ได้รับการตรวจว่าเป็นหมู่โลหิต Rh- ในช่วงที่ผ่านมา  หากท่านมาบริจาคโลหิตที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ หรือภาคบริการโลหิตแห่งชาติแล้วได้รับการตรวจด้วยวิธีตรวจแบบใหม่นี้ ท่านจะมีโอกาสถูกตรวจพบว่าเป็นหมู่โลหิตพิเศษ Rh+ (Asian-type DEL) ซึ่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้บริจาคโลหิตหมู่พิเศษ Rh+ (Asian-type DEL) ได้แก่

  • ผู้บริจาคโลหิตจะได้บัตรผู้บริจาคโลหิตใหม่ ระบุหมู่โลหิตที่ถูกต้องเป็น Rh+ (Asian-type DEL) ซึ่งจัดว่าเป็นหมู่โลหิต Rh+ สามารถให้แก่ผู้ป่วยหมู่โลหิต Rh+ เท่านั้น
  • กรณีผู้บริจาคโลหิตมีความจำเป็นต้องได้รับเลือดในการรักษา สามารถรับเลือดกลุ่ม Rh+ ได้อย่างปลอดภัย
  • ผู้บริจาคโลหิตยังคงสามารถเป็นผู้บริจาคโลหิต ผู้บริจาคโลหิตเฉพาะส่วนรวมทั้งการบริจาค เซลล์ต้นกำเนิดเม็ดโลหิต ได้อย่างต่อเนื่อง

DSC_9260_resize

          “ประโยชน์ของการตรวจวิเคราะห์หมู่โลหิตด้วยวิธีใหม่นี้ นอกจากจะช่วยให้ผู้ป่วยได้รับโลหิตที่มี ความเหมาะสมมากขึ้น ยังช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มความปลอดภัยในการรักษา จึงขอเชิญชวนผู้บริจาคโลหิตหมู่พิเศษ Rh-negative และผู้บริจาคโลหิตทุกท่าน ร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติและภาคบริการโลหิตแห่งชาติ 12 แห่งทั่วประเทศ โดยโลหิตที่ได้รับบริจาคทุกยูนิต จะได้รับการตรวจหาหมู่โลหิตพิเศษ Rh+ (Asian-type DEL) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดุจใจ กล่าว

          เนื่องในเดือนเทศกาลแห่งวันแม่ สถานีกาชาดที่ 11 วิเศษนิยม บางแค  ร่วมกับ ผู้ผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ “POP”  ได้จัดกิจกรรม “ชลิต อินดัสทรี รวมพลังจิตอาสา บริจาคโลหิต” ปี 4 ขึ้น  ภายใต้คอนเซ็ปต์ รวมพลังจิตอาสา สิงหาบริจาคโลหิต  โดยมี นายชวิศ ยงเห็นเจริญ  กรรมการผู้จัดการ และ นางสาวชัญญา ยงเห็นเจริญ กรรมการบริษัท นำทีมผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาร่วมบริจาคโลหิตเพื่อต่อลมหายใจผู้ป่วยต่อไป ร่วมด้วย นางสาวจุฑารัตน์  แก้วจันทร์เพชร  หัวหน้างานรับบริจาคโลหิตและพลาสมา สถานีกาชาดที่ 11  ร่วมรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมบริจาคโลหิต ซึ่งทุกคนที่มีสุขภาพดีสามารถทำได้ด้วยตนเอง และขอกระตุ้นให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศมาร่วมบริจาคโลหิตกันมากขึ้น ซึ่งสามารถบริจาคเลือดซ้ำได้ทุกๆ 3 เดือน

นายชวิศ ยงเห็นเจริญ และ นางสาวจุฑารัตน์ แก้วจันทร์เพชร_resize

          นายชวิศ ยงเห็นเจริญ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ “POP”  เปิดเผยว่า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการณรงค์ร่วมใจกันบริจาคโลหิต จึงได้สานต่อกิจกรรม “ชลิต อินดัสทรี รวมพลังจิตอาสา บริจาคโลหิต” ปี 4 ขึ้น  ภายใต้คอนเซ็ปต์ รวมพลังจิตอาสา สิงหาบริจาคโลหิต  นำทีมพนักงานจิตอาสาร่วมบริจาคโลหิต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ แสดงพลัง 1 ผู้ให้=หลายคนรับ และส่งต่อโลหิตที่ปลอดภัยให้ผู้ป่วย  ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือวิกฤติเลือดขาดแคลน  เพื่อปลูกจิตสำนึกให้กับพนักงานในการเป็น “ผู้ให้” และมีความรับผิดชอบต่อสังคม  ซึ่งเป็นนโยบายที่บริษัทฯให้ความสำคัญมาโดยตลอด การบริจาคโลหิตถือเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่ช่วยต่อชีวิตต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยให้ได้มีชีวิตต่อไป

ส่วนหนึ่งของพนักงาน “ชลิต อินดัสทรี รวมพลังจิตอาสา บริจาคโลหิต” ปี 4_resize

          ดังนั้น จึงขอเชิญชวนทุกท่าน ที่ร่างกายแข็งแรง มาบริจาคโลหิตกัน เพราะการบริจาคโลหิตนอกจากจะช่วยให้ผู้บริจาคอิ่มบุญอิ่มใจแล้ว ยังมีประโยชน์โดยตรงต่อร่างกายของผู้บริจาคอีกด้วย   ข้อมูลจากศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ระบุว่า การบริจาคโลหิต คือการสละโลหิตส่วนเกินที่ร่างกายยังไม่จำเป็นต้องใช้ให้กับผู้ป่วย ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริจาคโลหิต เพราะร่างกายของแต่ละคนมีปริมาณโลหิตประมาณ 17-18 แก้วน้ำ ร่างกายจะใช้เพียง 15-16 แก้วเท่านั้น ส่วนที่เหลือนั้นสามารถบริจาคให้ผู้อื่นได้ และเมื่อบริจาคโลหิตออกไปแล้ว จะมีการกระตุ้นการผลิตเม็ดเลือดใหม่ขึ้นมาทดแทน ซึ่งจะส่งผลให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น นับเป็นประโยชน์ของการบริจาคเลือดที่เกิดขึ้นโดยตรงต่อร่างกายของผู้บริจาค  โดยไขกระดูกจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างเม็ดโลหิตใหม่ขึ้นมาทดแทน ทำให้มีปริมาณโลหิตในร่างกายเท่าเดิม โดยสามารถบริจาคโลหิตได้ทุกๆ 3 เดือน  แต่หากไม่ได้บริจาค ร่างกายจะขับเม็ดโลหิตที่สลายตัวเพราะหมดอายุนั่นเอง

          ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติใกล้บ้าน และโรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายจัดหาผู้บริจาคโลหิต บางแค โทร. 0 2252 1637 (ในวันและเวลาราชการ)

ปิดความเห็น บน ชลิต อินดัสทรี รวมพลังจิตอาสา สิงหาบริจาคโลหิต ปีที่ 4 พาจิตอาสาต่อลมหายใจผู้ป่วย บริจาคโลหิตซ้ำได้ทุกๆ 3 เดือน

ENZ เชิญน้องๆและผู้สนใจร่วมงานการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์  พบ 60 สถาบัน พร้อมทุนกว่า 2 ลบ. 31 ส.ค. 67 นี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว

ENZ เชิญน้องๆและผู้สนใจร่วมงานการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ พบ 60 สถาบัน พร้อมทุนกว่า 2 ลบ. 31 ส.ค. 67 นี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว

Posted on 04 สิงหาคม 2024 by writer

Simulated Scholarship_GDN_resize

          ใครอยากเรียนต่อนิวซีแลนด์โอกาสมาแล้ว ในงานใหญ่ประจำปีด้านการศึกษาต่อนิวซีแลนด์ ประเทศที่ตอบโจทย์ทั้งเด็กเล็กเด็กโต พร้อมทั้งสภาพแวดล้อม และระบบการศึกษา ประเทศอันดับ 1 ของโลก ในการเตรียมพร้อมนักเรียนสู่อนาคต หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ขอเชิญน้องๆ นักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครองและผู้สนใจ มาร่วมค้นหาคำตอบ ในงานการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ New Zealand Education Fair 2024  ที่รวบรวมถึง 60 สถาบันการศึกษาชั้นนำของนิวซีแลนด์ไว้ในงานเดียว พร้อมทุนการศึกษาและข้อเสนอพิเศษจากหลากหลายสถาบันสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท! ทดสอบภาษาอังกฤษฟรี พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับนิวซีแลนด์เพียงร่วมงาน

ภายในงานยังมีกิจกรรมห้องเรียนจำลองที่ยกเอาคลาสเรียนจากคุณครูนิวซีแลนด์มาให้นักเรียนไทยได้สัมผัสโดยการใช้เทคโนโลยีในการสอนแบบ Interactive (ลงทะเบียนล่วงหน้า รับจำนวนจำกัด) พร้อมฟังประสบการณ์การเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์ จากสองรุ่นพี่ดาราชื่อดัง “ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล”  และ “ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์”  และฟังเสียงจากผู้ปกครอง “คุณปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์”

          ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงาน (ฟรีตลอดงาน) ในวันเสาร์ที่ 31  ส.ค. 2567 นี้ 11.00 – 17.00 น. สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5 ลงทะเบียน www.learnenglishnewzealand.com/nzeducationfair

ปิดความเห็น บน ENZ เชิญน้องๆและผู้สนใจร่วมงานการศึกษาสถานทูตนิวซีแลนด์ พบ 60 สถาบัน พร้อมทุนกว่า 2 ลบ. 31 ส.ค. 67 นี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว

เซเลบแม่ลูกฉลองวันแม่…. บินลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกง มอบจี้กังหันหยกจักรพรรดิ์ NGG Jewellery ของขวัญล้ำค่าแทนรักที่ยิ่งใหญ่

เซเลบแม่ลูกฉลองวันแม่…. บินลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกง มอบจี้กังหันหยกจักรพรรดิ์ NGG Jewellery ของขวัญล้ำค่าแทนรักที่ยิ่งใหญ่

Posted on 02 สิงหาคม 2024 by writer

          ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาล “วันแม่แห่งชาติ 2567” ซึ่งปีนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567 เชื่อว่าลูกๆ หลายคนคงกำลังแพลนหาของขวัญหรือสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ จะมอบเป็นของขวัญให้บุคคลอันเป็นที่รักยิ่งเพื่อต้อนรับวันแม่  ที่เป็นวันสำคัญ และเป็นวันพิเศษที่ลูกๆ ทุกคนต่างรอคอย  เพื่อจะได้ใช้เป็นวันบอกรักแม่

LINE_ALBUM_NGG HK Day 2.2_240624_165_resize

          พร้อมกันนี้  NGG  Jewellery ผู้นำและอาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี จึงถือโอกาสอันดีนี้ เพื่อให้ลูกทุกคนทำหน้าที่ที่ดี และตอบแทนพระคุณของคุณแม่  กับคอลเลคชั่นดีๆ จี้กังหันหยกจักรพรรดิ เพื่อปลดล็อคพลังแห่งหยกเข้ายุค 9 ธาตุไฟ ที่ผ่านการตรวจสอบแล้วว่าเป็นหยกหายากมีปริมาณไม่ถึง 1% ของหยกธรรมชาติที่ค้นพบบนโลกนี้ได้รับการออกแบบอย่างประณีตตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5 เซนติเมตร ผลิตจากทองคำ18K Yellow Gold  ล้อมเพชรแท้จากธรรมชาติ

          บิ๊กบอส NGG  นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด  หรือ NGG JEWELLERY” กล่าวว่า การจัดทริปพิเศษโดยเฉพาะให้ลูกค้า VIP สายบุญ ที่เราพาบินลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกงในครั้งนี้ เพื่อไหว้ไหว้เจ้าทำบุญเสริมดวงทุกด้านปังตลอดปี ทำพิธีเปลี่ยนดวงเปิดทรัพย์รับโชค นับเป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ซื้อจี้กังหันหยกจักรพรรดิ์ ในช่วงที่ผ่านมา โดยมี ชินแสชื่อดังของเมืองไทย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ร่วมเป็นวิทยากร ณ วัดดังมากมาย  คือ วัดแชกงหมิว, วัดหวังต้าเซียน , วัดไซกุง  (แชกงหมิวเก่า) , วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮองฮำ, ไหว้พระใหญ่นองปิง ทั้งเสริมดวงเสริมสิริมงคล และกลับมาแบบอิ่มบุญอิ่มใจกันทุกคนแน่นอน

LINE_ALBUM_NGG HK Day 2.1_240624_86_resize

@ ร่วมฉลองวันแม่สไตล์คู่เซเลบแม่ลูก… บินลัดฟ้าพาแม่เที่ยวไหว้พระฮ่องกง

          คุณแม่พิณน้อย กิติยากร ณ อยุธยา และน้ำอบ  ม.ล.อรณิช กิติยากร น้ำอบ  ม.ล. อรณิช กิติยากร  เล่าให้ฟังว่าได้พาคุณแม่เที่ยวรับวันแม่ “ดีใจคะที่ได้พาคุณแม่มาร่วมทำบุญไหว้พระขอพร และก็ขอบคุณ NGG JEWELLERY ที่นำทำบุญไหว้พระค่ะ ตอนแรกแต่แอบกังวลว่าว่าคุณแม่จะโอเคมั้ย ทั้งกิน เดินเยอะได้มั้ย พอมาจริงๆก็กินได้อร่อยเลยค่ะ เดินได้สบายๆ สรุปเดินคล่องกว่าน้ำอบอีกค่ะ บอกได้เลยว่าเป็นทริปที่กินหรูอยู่อย่างราชาค่ะ และแต่ละวัดที่ได้ไปไหว้ เราก็เคยได้ยินมาแต่ไม่เคยไป มาครั้งนี้ประทับใจมากๆคะ วันแม่ปีนี้นอกจากทริปนี้แล้ว น้ำอบยังมีแพลนที่จะพาคุณแม่ไปชิลล์ที่มัลดีฟส์ค่ะ ถือเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆเพื่อตอบแทนรักอันบริสุทธิ์ของคุณแม่คะ  แม่คือรักที่บริสุทธิ์ที่สุดที่เราได้รับตั้งแต่แรกเกิดค่ะ และแม่คือคนที่มีแต่ความหวังดีให้เราเสมอ น้ำอบโชคดีมากๆค่ะ ที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่พิณน้อย ได้รับความรักและความห่วงใยจากแม่ตลอดเสมอค่ะ ส่วนลูกๆคนใดที่กำลังมองหาของขวัญล่ำค่า เพื่อเป็นตัวแทนตอบแทนความรักอันบริสุทธิ์ของคุณแม่ แนะนำให้มีเลือกซื้อเครื่องประดับสวยๆ เครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ได้ที่  NGG Jewellery ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือซื้อผ่านออนไลน์ของ NGG ได้นะค่ะ

449765035_470560198910900_7826088118744381571_n_resize

          และวัดดังที่เราไปทำบุญไหว้พระ อาทิ วัดนองปิง ไหว้พระใหญ่ องค์พระสร้างด้วยทองสัมฤทธิ์160 ชิ้น  หันพระพักตร์ไปทางเหนือสู่จีนแผ่นดินใหญ่ โดยพระพุทธรูปมีชื่อเรียกกันว่า พระใหญ่เทียนถาน และเรามารวมตัวกัน  ณ ลานอธิษฐาน เพื่อตั้งจิตอธิษฐานขอพรทั้งเรื่อง สุขภาพ การงาน การเงิน  วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮองฮำ เป็นวัดเก่าแก่ของฮ่องกงสร้างเมื่อปี ค.ศ. 1873 วัดที่ชาวฮ่องกงนับถือมากมาบูชาขอพรกันแน่นวัดทุกวัน ถ้าใครที่ชอบเสี่ยงเซียมซี ขึ้นชื่อว่าแม่นสุดๆ  ทางวัดจำหน่ายสำหรับเซ่นไหว้พร้อมซองแดงให้ผู้มาขอพร เมื่อสักการะขอพรโชคลาภแล้วก็ให้นำซองแดงมาวนเหนือกระถางธูปหน้าองค์เจ้าแม่กวนอิมตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ และเก็บซองแดงไว้ซึ่งในซองมีจำนวนเงินที่วัดเขียนไว้มากน้อยแล้วแต่โชค

          แล้วต่อด้วยวัดแชกงหมิว เป็นวัดเก่าแก่ของฮ่องกง เป็นที่เลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิของกังหันลมที่พัดพาเอาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต เชื่อว่าการหมุนกังหันกลับทิศ จะช่วยหมุนชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี  วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple) วัดที่ขึ้นชื่อสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ซุ้มประตูทางเข้ายิ่งใหญ่อลังการ ผู้คนเดินทางมากราบไหว้เพราะเชื่อว่าพระหวังต้าเซียน มีความศักดิ์สิทธิ์ขอพรสิ่งไดก็สมปรารถนาทุกประการ และจุดเด่น คือ เทพเจ้าหยกโหลว ชาวจีนนิยมมาขอพรความรัก คนโสดขอพรให้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ ขอให้มีความรักมั่งคงและยืนยาว เทพเจ้าหยกโหลว (เทพเจ้าแห่งจันทรา) หรือผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์ (The Old Man from The Moon) เทพเจ้าแห่งความรัก และการแต่งงานนั่นเอง

LINE_ALBUM_NGG HK Day2_240624_68_resize

          และนอกจากทริปเที่ยวไหว้พระขอพรที่ฮ่องกง สิ่งหนึ่งที่ได้คือการที่เราได้ใช้เวลาท่องเที่ยวกับคุณแม่ ก็เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาดีๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกันแต่การใช้เวลาร่วมกันในทริปก็จะกลายเป็นความทรงจำที่มอบความสุขให้เราและคุณแม่ได้เสมอ  ลูกๆเตรียมหาซื้อของขวัญ หรือหาสถานที่โปรแกรมดีๆให้คุณแม่นะคะ….

          สำหรับท่านที่สนใจ จี้กังหันหยกจักรพรรดิ์ หรือเครื่องประดับต่างๆ  NGG jewellery จัดโปรโมชั่น “NGG สิงหา พาแม่เที่ยวฮ่องกง” เมื่อซื้อเครื่องประดับครบ 159,000 บาท รับทันที! ของขวัญสุดพิเศษทริปฮ่องกงแบบ Private จำนวน 2 ที่นั่ง (3วัน2คืน) เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายนนี้ ดูรายละเอียดได้ที่ www.nggjewellery.com  หรือโทร 0610975355  เว็บไซต์ https://nggjewellery.com / Facebook: NGG Jewellery  และ LINE OA: @ nggjewellery ”

ปิดความเห็น บน เซเลบแม่ลูกฉลองวันแม่…. บินลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกง มอบจี้กังหันหยกจักรพรรดิ์ NGG Jewellery ของขวัญล้ำค่าแทนรักที่ยิ่งใหญ่

สิงหาคม 2024
พฤ อา
« ก.ค.   ก.ย. »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

RELATED SITES