Archive | มิถุนายน 17th, 2024

NGG Jewellery ส่งคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ! Petite E Signature คอลาบอเรชั่น ELLE x Gemalyn ชูจุดเด่นฝังพลอยกระเปาะตัว “E”

NGG Jewellery ส่งคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ! Petite E Signature คอลาบอเรชั่น ELLE x Gemalyn ชูจุดเด่นฝังพลอยกระเปาะตัว “E”

Posted on 17 มิถุนายน 2024 by writer

DSC_5934_resize

          NGG Jewellery  ส่งคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ Petite E Signature ที่คอลาบอเรชั่นกับ ELLE คอลเลคชันสุดพิเศษจาก ELLE x Gemalyn  ชูจุดเด่นด้วยเทคนิคฝังพลอยด้วยกระเปาะตัว E ครั้งแรกของเมืองไทย หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับ ‘De Paris Collection’ คอลเล็กชั่นแรกจาก Gemalyn  อัญมณีหลากสีสันได้รับแรงบันดาลใจจากสีท้องฟ้าของกรุงปารีส ล่าสุดรับเทศกาลสีสันแห่งความสุข PROUD OF RIDE เปล่งประกายความเป็นตัวคุณ ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่น Petite E Signature  โดยตัวเรือนเป็นทอง 18.K มีให้เลือก 3 สี คือ White gold, Yellow gold และ Pink gold ล้อมเพชรธรรมชาติฝังลงตัวเรือน ดีไซน์แบบ Stacking ring เพิ่มความมินิมอล ให้สาวๆ ได้มิกซ์แอนด์แมตช์ อย่างสนุกสนาน จำหน่ายแล้วที่  NGG Jewellery ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม

DSC_5823_resize

          นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยถึง   “GEMALYN (เจมมาลิน)” แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย ที่นำเสนอความงดงามของพลอยแท้จากธรรมชาติได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ออกแบบ คัดเลือกสีพลอย จนถึงรังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับที่รวมสีพลอยไว้สวยงามที่ผ่านมา Gemalyn ได้ปล่อยคอลเล็กชั่นแรก อย่าง “De Paris Collection”  โดยได้รับแรงบรรดาลใจจากสีท้องฟ้าของกรุงปารีส ซึ่งคอลาบอเรชั่นกับแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากฝรั่งเศสขวัญใจสาวๆ อย่าง ELLE และได้รับผลตอบรับด้วยดีจากกลุ่มลูกค้า  ล่าสุดเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและต้อนรับเทศกาลสีสันแห่งความสุข PROUD OF RIDE เปล่งประกายความเป็นตัวคุณ จึงได้เปิดคอลเล็กชั่นใหม่สู่ตลาดเครื่องประดับ ให้มีสีสันในสไตล์ที่เป็นคุณกับคอลเลคชั่น  Petite E Signature ซึ่งคอลาบอเรชั่นกับ ELLE เพื่อให้เป็นคอลเลคชันสุดพิเศษจาก ELLE x Gemalyn โดดเด่นด้วยเทคนิคการฝังพลอยด้วยกระเปาะตัว E ครั้งแรกของประเทศไทย

          พร้อมกันนี้ คอลเลคชันสุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวอักษรแรกของ ELLE ที่ทรงพลังด้านแฟชั่น ซึ่งถือเป็นกระเปาะพิเศษที่ทาง Gemalyn และ ELLE รังสรรค์ขึ้นมาร่วมกัน โดยมีการฝังพลอยธรรมชาติหรือพลอยเนื้อแข็งมากถึง 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Blue Sapphire, Yellow Sapphire, Pink Sapphire, Orange Sapphire, Purple Sapphire, Tsavorite และ Ruby ที่ตอกย้ำการเป็นผู้นำเสนอความงดงามของพลอยแท้จากธรรมชาติได้อย่างลงตัว ตั้งแต่การออกแบบ คัดเลือกสีพลอย จนถึงรังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับ

DSC_5937

          ทั้งนี้ ความพิเศษของจิวเวลรี่คือ ตัวเรือนทอง 18K ที่มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ White gold, Yellow gold และ Pink gold รายล้อมไปด้วยเพชรธรรมชาติที่ฝังลงตัวเรือนอย่างประณีต ผ่านความบรรจงของช่างฝีมือมากประสบการณ์จาก NGG Jewellery พร้อมทั้งการสร้างกิมมิกในด้านดีไซน์ ที่ให้สวมใส่แบบ Stacking ring หรือการสวมแหวนซ้อนกันหลายๆวง กลายเป็นความมินิมอลที่อัดแน่นไปด้วยดีเทล ซึ่งสาวๆ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนาน

          พร้อมกันนี้ ไม่เพียงแค่เติมเต็มสีสันการแต่งตัวในแต่ละลุค แต่ยังเป็นไอเท็มที่เผยความเป็นแฟชั่นนิสต้าในแบบฉบับสาวปารีเซียงได้อย่างมีระดับ โดยทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสความพิเศษของ  Petite E Signature คอลเลคชั่นใหม่นี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และนาฬิกา หรือสามารถสั่งจอง ได้ทุกสาขาทั่วประเทศไทย คือ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลอยุธยา, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลนครสวรรค์, เซ็นทรัลนครปฐม, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลระยอง, เซ็นทรัลศรีราชา, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, จังซีลอนภูเก็ต , เซ็นทรัลภูเก็ต และ เทอมินอลพัทยา หรือซื้อผ่านออนไลน์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร02- 821-5983  เว็บไซต์ https://nggjewellery.com/collection/basic-line-gemstones   Facebook: Gemalyn Jewelery และ LINE OA: @Gemalyn Jewelry  ” ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ กล่าวในท้ายสุด

ปิดความเห็น บน NGG Jewellery ส่งคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ! Petite E Signature คอลาบอเรชั่น ELLE x Gemalyn ชูจุดเด่นฝังพลอยกระเปาะตัว “E”

มิถุนายน 2024
พฤ อา
« พ.ค.   ก.ค. »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

RELATED SITES